Thứ Năm, 27 tháng 12, 2012

Seiko giới thiệu bộ sưu tập 'Lord'

Tập đoàn đồng hồ Seiko giới thiệu bộ sưu tập Seiko Lord mới kết hợp độc đáo giữa thủ công điêu luyện, công nghệ tiên tiến và thiết kế cao cấp.
Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm Lord ngày càng được giới trẻ yêu thích và lựa chọn tại nhiều thị trường trên thế giới. Với 25 mẫu đồng hồ mới dành cho cả nam và nữ, Seiko Lord chứng tỏ những sáng tạo trong thiết kế và công nghệ luôn song hành với nhau.
1.jpg
Bộ sưu tập năm 2012 cho ra mắt nhiều công nghệ khác nhau. Bên cạnh dòng chronograph (bấm giờ thể thao) đo được chính xác đến 1/20 giây là những mẫu đa kim với mặt hiển thị ngày. Trong năm 2012, Seiko giới thiệu 5 mẫu đồng hồ cơ với công nghệ máy hở để người sử dụng có thể nhìn thấy những chuyển động tinh tế của máy trên mặt số. Những thiết kế dành cho nữ cũng khỏe khoắn như đồng hồ nam, nhưng được tô điểm thêm vẻ nữ tính với pha lê Swarovski. Tất cả sản phẩm đều có độ chịu nước 100 mét.
2.jpg
Barcelona được biết đến là một câu lạc bộ bóng đá thành công nhất trên thế giới. Bên cạnh những chiến thắng trong rất nhiều năm, câu lạc bộ còn được ghi nhận bởi sự độc lập và những đóng góp cho xã hội và cũng giống như Seiko, họ luôn hướng tới sự hoàn hảo trong bất kỳ hoạt động nào. Tuy nhiên, những giá trị chung của Barcelona và Seiko còn nhiều hơn thế nữa.
Cả hai đều được thành lập vào cuối thế kỷ 19. Seiko phát triển việc thiết kế và sản xuất tất cả những bộ phận chính của một chiếc đồng hồ, từ vành tóc cho đến những tinh thể thạch anh, trong khi Barcelona tập trung phát triển và đào tạo nên những cầu thủ tài năng của riêng mình. Hầu hết “các câu lạc bộ lớn” đều có xu hướng mua các cầu thủ nổi tiếng để ngay lập tức cải thiện phong độ của đội bóng. Tuy nhiên, Barca có chiến lược lâu dài hơn và thông qua học viện nổi tiếng Masia. Câu lạc bộ đã nuôi dưỡng và đào tạo những cầu thủ trẻ tài năng cho đến khi họ trở thành những ngôi sao của thế hệ mới. Có thể nói rằng Barcelona là nơi ươm mầm những tài năng bóng đá, còn Seiko là nơi sản xuất nên những chiếc đồng hồ nổi tiếng.
3.jpg
Để kỷ niệm sự hợp tác với Barcelona, bộ sưu tập đồng hồ Lord mới cũng tung ra mẫu FC Barcelona chronograph với hình ảnh huân chương của Barcelona được kiêu hãnh hiện trên mặt đồng hồ. Chiếc đồng hồ này thể hiện giá trị chung của Seiko và câu lạc bộ bóng đá thành công nhất trên thế giới là tinh thần cống hiến cho sự hoàn hảo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét