Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên

Xin gửi đến độc giả Bộ sưu tập đồng hồ khủng cùng những thông tin được trợ giúp những chuyên gia hàng đầu về đồng hồ :

  BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 3
Vacheron Constantin Patrimony Traditionnelle Openworked Large 38mm
 Japan limited 2008 present – Full Skeletonized -18k pink gold

 Vacheron Constantin, sáng lập năm 1755, là hãng đồng hồ lâu đời nhất thế giới, 1 trong 3 cây đại thụ của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới cùng với Patek Phillipe va Breguet.
BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 4
Với 2 phiên bản đường kính 30mm small size và 38mm cho Large size, Patrimony tại thị trường Âu Mỹ là kết hợp của White Gold và kim cương. Tuy nhiên, 1 lần nữa Vacheron Constantin ưu ái dành tặng riêng cho những vị khách khó tính của thị trường Nhật Bản, phiên bản Limited 30 –Rose Gold with Saphire and Ruby.

Để tích hợp hơn 200 chi tiết máy trong chỉ tổng cộng độ dày 2.45mm, Constantin giữ nguyên nét sang trọng cổ điển với hệ thống Mo-men bán tự động, để người dùng có thể tận hưởng nguyên vẹn cảm giác của giới quý tộc châu Âu thế kỷ 19, lên dây đồng hồ mỗi sáng bên tách cà phê hảo hạng.

Giá năm 2008 tại Nhật : 66.000$
Giá hiện tại : Không có giá

Jaeger le coultre – Reverso Tourbion Chronograph World Limited 500– Pink Gold Euro 1996 Germany Champion Anniversary.
BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 5

 Bắt đầu ra mắt lần đầu tiên năm 1931, mặt đồng hồ xoay 180 độ, thỏa mãn những đòi hỏi cao về sức chịu đựng, độ chính xác và cả nét sang trọng không thể thiếu của người chơi môn thể thao quý tộc Polo (đánh bóng cưỡi ngựa).

Khởi nguồn từ ý nghĩa đó, theo thời gian, tính thời trang, nét thanh lịch, và hơn hết, ẩn chứa bên trong là cả 1 cuộc cách mạng về cấu tạo máy, mo-men, biến Reverso trở thành biểu tượng vĩnh hằng của Jaeger Le Coultre.

Bán hết 500 chiếc ngay trong năm đầu tiên - Nhật năm 1996
Giá khởi điểm tại Nhật 43900$
Giá hiện tại : Không có giá

Jaeger Le Coultre – Full Skeleton – Pink Gold – Order Made Originally 1999
BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 6
BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 7

 
Một trong những đồng hồ khó kiếm nhất của Jaeger Le Coultre. Reverso lật mặt với toàn bộ dây, mặt cho đến từng chi tiết đều được chế tác từ Pink Gold 18k. Vốn dĩ xuất phát từ yêu cầu đặt hàng riêng, không có phiên bản Catalogue, hiện tại trên toàn thị trường Nhật chỉ có khoảng 60 chiếc, hãng cũng đã kết thúc nhận Order. Các doanh nhân, chính khách luôn mong muốn sở hữu 1 chiếc đồng hồ vàng sang trọng nhưng không quá phô trương, như một điểm nhấn tinh tế… Jaeger Le Coultre đã đem đến câu trả lời khi sử dụng tới 199.3g Pink gold để hoàn thiện hơn 200 chi tiết máy, đem đến 1 tác phẩm nghệ thuật thực sự làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Giá tham khảo : 49500$
Hiện tại : Không có giá

Corum – 20$ American Coin Watch – Full YGold Belt Series

Tuy nhiên, tên tuổi của Corum chỉ thực sự nổi như cồn khi thực hiện một cuộc cách mạng thực sự với những đồng đô la vàng, biểu tượng của nước Mĩ. Nguyên bản đồng vàng được cắt đôi, các chi tiết máy được tinh giản tối đa, khảm trực tiếp vào bên trong mặt đồng vàng. Cuối cùng, 2 mặt được ghép lại với nhau biến đồng đô la vàng biểu tượng của nước Mĩ thành 1 tác phẩm đồng hồ tinh xảo đủ khiến tất cả người nhìn phải trầm trồ.

Mỗi chiếc đồng hồ được chế tác từ 1 đồng vàng thật, có niên đại khác nhau, khắc nổi phía sau cùng dòng chữ In God we trust phía trên biểu tượng Đại bàng chiến thắng. Núm vặn được chuyển hóa bằng 1 viên kim cương tạo nên 1 điểm nhấn tinh tế và sang trọng. Corum thực sự tạo nên 1 cơn sốt chưa từng có trong giới sưu tầm đồng hồ trên khắp thế giới, người ta có thể bắt gặp Corum trên tay nhiều đời tổng thống Mĩ như Richard Nixon, Ronald Reagan… Được sự đồng ý của kho bạc trung ương Hoa Kỳ, tuy nhiên do sự khan hiếm của những đồng vàng hơn 100 năm tuổi, qua nhiều thập kỷ Corum luôn duy trì nguyên tắc sản xuất với số lượng có hạn, khiến giá của những “đồng xu gắn kim” này bị đội lên chóng mặt.

Dưới đây là hai phiên bản nổi tiếng nhất của Corum American Coin Watch

10$ Liberty Coin quyến rũ, nhẹ nhàng tinh tế với dây đeo làm từ da cá sấu
BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 8


Giá ước tính : không có giá

20$ Victory Eagle Coin, mẫu đồng hồ yêu thích của ngài tổng thống đáng kính, được yêu mến nhất trong lịch sử Hoa Kỳ Ronald Reagan, phiên bản Full Gold.
BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 9


Giá ước tính : Không có giá

BVLGARI – BVLGARI Skeletonized – YGold D-Back Version
BST đồng hồ bạc tỷ của Vũ Hạnh Nguyên - 10

 


Phiên bản BVLGARI – BVLGARI Skeletonized - YGold D-Back là một trong những sản phẩm ưng ý nhất, cầu kỳ nhất và tinh tế nhất của BVLGARI. Do đã ngừng sản xuất, nó ngay lập tức trở thành vật khó kiếm cho những nhà sưu tập cũng như những người yêu đồng hồ thực sự.

Giá khởi điểm : 19.800$
Giá hiện tại : không có giá

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét