Thứ Hai, 24 tháng 12, 2012

Combo 02 đồng hồ đôi Omujla giảm giá còn 149.000đ


Nội dung khuyến mại của Combo 02 đồng hồ đôi Omujla giảm giá còn 149.000đ

Combo 02 Đồng hồ đôi đính đá cực thời trang, cá tính tràn ngập ý nghĩa giúp bạn và người ấy nổi bật mỗi khi xuất hiện. Sản phẩm chỉ bán tại SIÊU THỊ 5MMART.COM với giá 149.000 VNĐ.
 
Đặc điểm chi tiết:
  • Sản phẩm gồm: 01 đồng hồ cho nam + 01 đồng hồ cho nữ.
  • Chất liệu dây da cao cấp.
  • Thiết kế mặt đồng hồ đính đá rất thời trang, trẻ trung, độc đáo.
  • Sử dụng kiểu pin rất dễ thay thế và tháo lắp.
  •  Nhãn hiệu: Omujla
 
Có rất nhiều cách để bạn và người ấy thể hiện tình yêu và niềm hạnh phúc khi yêu nhau. Một trong những cách thể hiện cực kỳ lãng mạn, ý nghĩa và thú vị là sự lựa chọn cặp đôi mỗi khi sánh bước bên nhau. Bởi vậy đồng hồ đôi là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng yêu nhất trong tình yêu của hai bạn.
 
Hôm nay SIÊU THỊ 5MMART.COM giới thiệu tới bạn bộ đồng hồ thời trang nhãn hiệu Omujla. Chỉ với 149.000 VNĐ bạn đã sở hữu ngay bộ sản phẩm 02 chiếc đồng hồ thời trang và cá tính này!
 

 
Cặp đồng hồ đôi với mặt tròn giúp bạn có thể dễ dàng xem giờ. Những kiểu dáng rất độc đáo và hợp thời trang giúp bạn thể hiện được sự năng động, tự tin của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nó cùng một nửa của mình nhé!
 
Với thiết kế hài hòa cặp đôi, phong cách ấn tượng, đồng hồ đôi xứng đáng là một món quà mà bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình, món quà này chắc chắn sẽ khiến cho người nhận cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc như chính tình cảm mà bạn dành tặng cho người ấy vậy.
 
Bộ đôi đồng hồ được thiết kế với kiểu dáng cá tính, trẻ trung và sành điệu. Đồng hồ sử dụng loại pin dễ thay thế và tháo lắp, có thiết kế mặt kính sáng bóng, đơn giản mà tinh tế, giúp bạn dễ dàng xem giờ. Dây đeo đồng hồ chất liệu da thời trang và hiện đại, đồ bền tốt.
 
Hiện tại SIÊU THỊ 5MMART.COM có hai màu cho bạn lựa chọn phù hợp theo tông cá tính trong tình yêu hai bạn: Màu đen, màu nâu
 
Đồng hồ đôi không đơn thuần chỉ để xem thời gian, mà nó như sợi dây tơ hồng kết chặt hai tình yêu hai bạn. Đồng hồ đôi được nhiều cặp bạn trẻ dùng để thể hiện tình yêu đôi lứa, dùng để thay lời muốn nói trước mặt bè bạn họ rằng "chúng mình là của nhau đấy nhé".

TÓM TẮT THÔNG TIN SẢN PHẨM

Tên sản phẩm
Đồng hồ đôi Omujla
Xuất xứ
Thượng Hải
Chất liệu
Dây da, mặt kính
Màu
Dây đen/ dây nâu
Trọng lượng
100 Gr
Kích thước hộp
8.5x7.5x 5.5cm
Dạng mặt đồng hồ
Vuông
Bảo hành
Bảo hành 01 đổi 01 trong vòng 1 tuần do lỗi kĩ thuật tại VP 5mmart
(Lưu ý: Sản phẩm sẽ được đổi theo bộ. Không đổi trong các trường hợp: Sản phẩm (01 hoặc cả 02 chiếc) bị rách/xước dây đeo, xước mặt đồng hồ, rơi xuống nước...)
Sản phẩm gồm
01 vỏ hộp đựng đáng yêu + 01 đồng hồ cho nữ + 01 đồng hồ cho nam
Giá bán
149.000 Đ
Click MUA NGAY cùng SIÊU THỊ 5MMART.COM để dành tặng nửa yêu thương của mình bạn nhé!

Hình thức mua hàng:
* Các bạn kích vào link bài viết để đặt mua hàng.
* Mọi thắc mắc xin liên hệ: 0462 873 999
* Địa chỉ mua hàng trực tiếp: 
+ 5Mmart ở số 9-Khu nhà H, Ngõ102 - Trường Chinh - Hà Nội. ĐT: 0462 873 999 
Chủ đề Khuyến mại, giảm giá trong Toàn Quốc: Thời trang|đồng hồ đôi|đồng hồ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét