Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2013

Seiko giới thiệu bộ sưu tập 'Lord' mới

Bộ sưu tập mới có mẫu FC Barcelona chronograph với hình ảnh huân chương của câu lạc bộ Barcelona hiện trên mặt đồng hồ.

Trong những năm gần đây, dòng sản phẩm Lord được giới trẻ yêu thích và lựa chọn tại nhiều thị trường trên thế giới. Các sản phẩm có thiết kế mạnh mẽ khởi đầu những xu hướng mới cho thấy Seiko Lord đang có những ưu thế trong phong cách thiết kế đồng hồ. Với 25 mẫu đồng hồ mới dành cho cả nam và nữ, dòng sản phẩm này thể hiện sự song hành của những sáng tạo trong thiết kế và công nghệ. Bộ sưu tập mới một lần nữa cho thấy những cống hiến của Seiko về kiểu dáng và chất liệu, mang lại sự kết hợp độc đáo giữa thủ công điêu luyện, công nghệ tiên tiến và thiết kế cao cấp.
Bộ sưu tập năm 2012 cho ra mắt nhiều công nghệ khác nhau. Bên cạnh dòng chronograph (bấm giờ thể thao) đo được chính xác đến 1/20 giây là những mẫu đa kim với mặt hiển thị ngày hãng giới thiệu 5 mẫu đồng hồ cơ với công nghệ máy hở để người sử dụng có thể nhìn thấy những chuyển động trên mặt số. Những thiết kế dành cho nữ cũng khỏe khoắn như đồng hồ nam, nhưng được tô điểm thêm những viên pha lê Swarovski. Tất cả sản phẩm đều có độ chịu nước 100 mét.
Barcelona được biết đến là một trong các câu lạc bộ bóng đá thành công trên thế giới. Cùng được thành lập vào cuối thế kỷ 19, Barcelona và Seiko còn có nhiều giá trị chung. Seiko phát triển việc thiết kế và sản xuất tất cả những bộ phận chính của một chiếc đồng hồ, từ vành tóc cho đến những tinh thể thạch anh, trong khi Barcelona tập trung phát triển và đào tạo nên những cầu thủ tài năng của riêng mình. Để kỷ niệm sự hợp tác với Barcelona, bộ sưu tập đồng hồ Lord mới cũng tung ra mẫu FC Barcelona chronograph với hình ảnh huân chương của Barcelona hiện trên mặt đồng hồ. Chiếc đồng hồ này thể hiện giá trị chung của Seiko và câu lạc bộ bóng đá thành công nhất trên thế giới là tinh thần cống hiến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét