Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2013

Đồng hồ thời trang nữ cao cấp hiệu GC(mẫu 02) giá 500.000đ

Nội dung khuyến mại của Đồng hồ thời trang nữ cao cấp hiệu GC(mẫu 02) giá 500.000đ

Ngày nay, đồng hồ đeo tay cũng như quần áo, giày dép đều đem đến cho chúng ta những trải nghiệm độc đáo và thú vị nhất về thế giới thời trang. Đồng hồ luôn là phụ kiện không thể thiếu trong đời sống hằng ngày, vừa hữu dụng vừa góp phần làm tăng tính thẩm mĩ cho vẻ ngoài thanh lịch của bạn. 168group, chúng tôi hiểu được nhu cầu và mong muốn thể hiện đẳng cấp và phong cách của mỗi người phụ nữ qua việc mang đến những bộ sưu tập đồng hồ nữ với sự đa dạng trong kiểu dáng, chất lượng và thời thượng trong thiết kế. Hãy đến với 168group.vn - trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu hiện nay, để tìm thấy phong cách của chính bạn.
Không chỉ là món đồ trang sức làm điểm nhấn cho cổ tay tròn sành điệu, những chiếc đồng hồ nhỏ xinh còn giúp các nữ nhân viên văn phòng đi làm đúng giờ giấc, năng động và chuyên nghiệp hơn trong công việc.



Chính vì vậy, bất cứ nhân viên văn phòng hay công sở nào chớ quên sắm cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay thật đẹp và tiện lợi. Chiếc đồng hồ vừa là món đồ trang sức hữu hiệu và vừa tạo cho người đeo phong cách thời trang năng động hiện đại và chuyên nghiệp trong các mối quan hệ giao tiếp đồng thời cũng giúp họ đạt được hiệu quả cao trong công việc.



Đồng hồ nữ không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn có tính ứng dụng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như xu hướng thời trang hiện nay. Với mọi kiểu dáng: Mặt hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật, hình ô van và màu sắc thanh lịch, sang trọng; chất liệu quai da, với nhiều kích cỡ, to nhỏ khác nhau… tạo nên chiếc đồng hồ đa phong cách, hợp với mọi đối tượng.


Những thiết kế đồng hồ cho khối văn phòng rất thích hợp với kiểu kết hợp cùng áo sơ mi, váy hoặc cũng cơ thể ‘mix’ cùng với quần áo dạo phố. Mỗi kiểu dáng đồng hồ đều tôn thêm nét đẹp hiện đại, tinh tế quyến rũ cho cổ tay tròn của phái đẹp.



Mời độc giả hãy cùng ngắm một vài thiết kế dưới đây và sắm cho mình một chiếc cho phong cách thời trang thêm năng động và hiện đại:

Mốt đồng hồ dây quai to, mặt vuông và các chi tiết vằn đen trắng, da báo nâu đen… dành cho cô nàng cá tính và sành điệu.


Nhỏ nhắn hơn với chiếc đồng hồ mặt vuông, quai tết, kiểu dáng thanh lịch hiện đại với những hạt pha lê đính phần mặt đồng hồ.





Mẫu đồng hồ trẻ trung, hiện đại với kiểu dáng mặt hình chữ nhật, hình tròn quai nhỏ nhiều màu sắc như đen, nâu và màu mận chín tạo phong cách thời trang sành điệu…

Mẫu đồng hồ này thích hợp với bạn gái nào có cổ tay nhỏ và tròn, khi đeo sẽ rất sang trọng và sành điệu.

Mẫu quai nhỏ thanh mảnh, mặt tròn nhỏ là món đồ trang sức dành cho những nhân viên văn phong yêu thích sự nhẹ nhàng. Có thể kết hợp mẫu đồng hồ này với những bộ váy áo công sở sẽ đẹp và thanh lịch hơn.

Như món đồ trang sức, chiếc đồng hồ nạm pha lê, đá quanh dây quai sẽ là điểm nhấn cho cổ tay tròn của phái đẹp thêm lấp lánh.

Chuyên nghiệp và sành điệu với chiếc đồng hồ lắc tay, màu đen cá tính và sang trọng tinh tế.

Khỏe khoắn và trẻ trung hơn khi bạn gái lựa chọn chiếc đồng hồ thể thao này khi bạn mặc quần jeans áo sơ mi đi làm.
Chủ đề khuyến mại giảm giá tại Hà Nội: Thời trang|đồng hồ thời trang|đồng hồ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét