Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Đồng hồ EMPORIO ARMANI - AR0143/ AR0154 FOR MEN giá 1.500.000đ

Nội dung khuyến mại của Đồng hồ EMPORIO ARMANI - AR0143/ AR0154 FOR MEN giá 1.500.000đ

Đồng hồ đeo tay ngày nay không chỉ đơn thuần là công cụ để theo dõi giờ giấc nữa. Với những kiểu dáng, màu sắc, chất liệu khác nhau, đồng hồ đeo tay còn được xem là loại phụ kiện không thể thiếu khi phối hợp cùng trang phục, giúp người sử dụng thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

Có 02 mẫu cho bạn lựa chọn:
Mẫu 01 : AR0143

 
Mẫu 02 : AR0154


Với kiểu dáng  phù hợp với các bạn trẻ. Dây đồng hồ làm bằng da, mặt đồng hồ có cấu tạo từ kim loại hợp kim tạo thêm nét thời trang cho bạn vẻ trẻ trung. Lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ yêu thích, cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện sẽ khiến bạn thật sang trọng sành điệu và thời trang. Tuy nhiên, nếu bạn thích sự đa dạng thì có thể làm mới  mình khi kết hợp đồng hồ  Armani cùng những chiếc quần jeans, sơ-mi hay áo phông đầy cá tính.








Chắc chắn chiếc đồng hồ Armani  cá tính và phong cách này sẽ là quà tặng tuyệt vời để bạn lựa chọn dành tặng cho người ấy của mình, cho bạn bè anh chị em, và tất nhiên cho cả chính mình nữa. Rất ý nghĩa phải không nào?!

Thông tin sản phẩm :
Đồng hồ EMPORIO ARMANI - AR0143/AR0154 - For men
Chất dây bằng  da mềm(màu nâu và màu đen).
Thiết kế độc đáo,kiểu dáng sang trọng,hiện đại.
Sản phẩm : bao gồm 01 đồng hồ + 01 hộp đựng sang trọng.
Bảo hành 6 tháng cho máy .
Chủ đề Khuyến mại, giảm giá trong Toàn Quốc: Thời trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét