Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Đồng hồ chạy bằng nước độc đáo giá chỉ 99.000đ

Nội dung khuyến mại của Đồng hồ chạy bằng nước độc đáo giá chỉ 99.000đ

Vẫn mang chức năng của một sản phẩm xem giờ nhưng chiếc đồng hồ này đặc biệt ở chỗ, nó không sử dụng pin hay điện mà hoạt động bằng… nước lã.
Rủ Nhau - Mua sắm Cộng đồng
Cùng với nhựa, đặc biệt là túi nilon, pin là một trong những phế thải công nghiệp hủy hoại môi trường năng nề nhất. Những nguồn nhiên liệu sạch thay thế sẽ là một giải pháp sống còn của nhân loại trong tương lai.
Rủ Nhau - Mua sắm Cộng đồng
Chính vì vậy, một sản phẩm độc đáo và không kém phần đẹp mắt này đã được ra đời như là một trong những phát minh để góp phần tạo dựng một môi trường thanh khiết và đem con người lại gần gũi với thiên nhiên. Đó chính là những chiếc đồng hồ chạy bằng nước.
Rủ Nhau - Mua sắm Cộng đồng
Rủ Nhau - Mua sắm Cộng đồng
Không cần sử dụng tới các nguồn năng lượng truyền thống để hoạt động, cơ chế cực kì khoa học của chiếc đồng hồ này đã nâng nó lên vị trí của dòng sản phẩm công nghệ thông minh.
Rủ Nhau - Mua sắm Cộng đồng
Chiếc đồng hồ này mang đầy đủ tính năng của một chiếc đồng hồ điện tử thông thường và hoàn toàn không gây tiếng ồn khi hoạt động.
Đây quả là một món quà công nghệ cao rất thú vị và mới lạ đúng không? Với rất nhiều màu sắc tươi tắn và bắt mắt như đỏ, xanh lá, xanh nước biển, xám,… bạn có thể mua nó cho mình hoặc dành tặng bạn bè người thân, chắc hẳn họ sẽ cảm thấy vô cùng thích thú đấy!
Sản phẩm được cung cấp bởi:
SHOP MOMMY AND KIDS: Số 6, ngõ 95, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ khuyến mãi :
Văn phòng Rủ Nhau - Phòng 028 Khách sạn Bình Minh cổng C10 Trần Nguyên Hãn, Hoàn Kiếm, HN - Điện thoại: 093.402.3858 - 04.6270.1058
Chủ đề khuyến mại giảm giá tại Hà Nội: Khuyến mại khác|Đồng hồ|Đồng hồ chạy bằng nước|

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét